Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bộ lưu điện ups 3kva dùng cho thiết bị y tế

Dùng bộ lưu điện UPS là giải pháp hoàn hảo để bảo đảm một nguồn điện luôn ổn định vàhoạt động liên tục, ngăng ngừa những sự cố không mong muốn.
Cho một nguồn điện liên tục, an toàn cho các thiết bị y tế là điều vô cùng quan trọng, bởi hầu hết các thiết bị dùng trong y tế là những thiết bị thiết yếu, có những yêu cầu về nguồn điện khá khắt khe. ảnh hưởng lớn đến chất lượng khám và chữa bệnh.
Trong tình hình nguồn điện lưới quốc gia bất ổn như hiện nay thì việc tìm ra giải pháp lưu điện cho các thiết bị y tế, tại các phòng khám bệnh viện là điều vô cùng quan trọng.
- UPS là thiết bị cấp phátnguồn điện sạch ngăn chặn các sự cố về nguồn như mất điện, trượt tần,  sụt áp, giảm áp, nhiễu, , quá áp ….. cho các thiết bị y tế mẫn cảm của bạn.
- Ứng dụng Bộ lưu điện 3kva trữ của ELCO được dùng cho các máy cộng hưởng từ, máy phân tích, các thiết bị y tế điện tử, các thiết bị thí nghiệm điện tử, máy chụp X Quang …
- Thời gian lưu điện có thể  dài hợn nhờ dùngthêm ăcquy ngoài.



1. Phòng vận hành

Bộ lưu điện 3kva trữ bảo đảm nguồn điện “sạch” và đáng tin cho các máy móc bao gồm các thiết bị điện tử mẫn cảm, các máy y tế…

2. Phòng cấp cứu, phòng bệnh nhân

Bộ lưu điện ups 3kva trữ bảo đảm nguồn điện liên tục và tin cậy cho các  thiết bị điện tử nhạy cảm, các máy và thiết bị y tế…

3. Phòng viễn thông, Switch chuyển mạch,

ups 3kva online trữ bảo đảm nguồn điện liên tục và tin cậy cho các  Switch viễn thông, các thiết bị tin học, điện tử….

4. Phòng đón tiếp bệnh nhân

Bộ lưu điện ups 3kvaonline trữ bảo đảm nguồn điện liên tục và tin cậy cho các  máy tính, điện thoại, máy fax, hệ thống loa, các thiết bị điện tử…

5. Hệ thống camera giám sát, hệ thống an ninh

Bộ lưu điện 3kva trữ bảo đảm hệ thống an ninh, giám sát luôn hoạt động kể cả trong trường hợp có sự cố nguồn, mất điện hoặc máy phát chưa khởi động

6. Phòng chụp X Quang, chụp chiếu hình ảnh

ups 3kva trữ bảo đảm nguồn điện “sạch” và tin cậy cho các máy X Quang, chụp hình ảnh, các thiết bị y tế điện tử… hoạt động liên tục, không gián đoạn và chống lại 7 sự cố nguồn như nhiễu điện từ ,trượt áp, trượt tần, xung điện áp cao (sét), quá áp, thấp áp,….

7. Trung tâm dữ liệu datacenter
Bộ lưu điện 3kva trữ bảo đảm nguồn cho hệ thống máy chủ server, hub, các switch , ….hoạt động một các liên tục cả ngày.

8.Phòng kỹ thuật

Cấp phát máy phát, hệ thống tủ điện phân phối, UPS, tủ điều khiển, ….

9. Hệ thống quản lý tòa nhà BMS

Bộ lưu điện 3kva trữ  bảo đảm các thiết bị như máy chủ, hệ thống điều khiển, các thiết bị điện tử, hệ thống báo cháy, hệ thống quản lý truy cập, hệ thống giám sát,… hoạt động một cách liên tục, tin cậy.
Các sản phẩm do ELCO cấp phát và lắp đặt bao gồm  máy phát điện, hệ thống tủ điện, tủ điều khiển, hệ thống UPS… được tích hợp từ các hãng hàng  tên tuổi trên thế giới:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Bộ lưu điện với xuất xứ, giá thành, chế độ bảo hành bảo trì khác nhau..
Thế nên để lựa chọn bộ lưu điện trang bị cho thiết bị y tế cũng là một vấn đề không đơn giản. Ở đây chúng tôi xin được tư vấn cho các bạn sản phẩm Bộ lưu điện Delta hay Lever, được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu ( Thổ Nhĩ Kỳ và Ý).
Giá của sản phẩm vừa phải


>>> xem thêm: Mua bộ lưu điện 2kva ở đâu chất lượng tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét