Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những điều cần biết khi mua lưu điện cho cửa cuốn

Một câu hỏi giản đơn nhưng hết sức cần thiết. Bởi nếu như lắp đặt sai lệch hay không đúng kĩ thuật có thể ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Thậm chí có thể giảm đáng kể khả năng cấp điện cho Cửa cuốn vận hành!
tại sao cần lắp bộ lưu điện cửa cuốn đúng cách?

Với nguồn điện bình thường liên tiếp, cửa cuốn là một sản phẩm an toàn, thuận tiện, vận hành chóng vánh thuận tiện và hầu hết trên thị trường bây giờ đều là những sản phẩm cửa cuốn điện, sử dụng nguồn điện để vận hành cửa. Nhưng nếu bất ngờ mất điện, chúng có thể gây nên nhiều khó khăn cho người dùng.
Để bảo đảm cửa luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất, bộ lưu điện ups cho cửa cuốn là một sản phẩm cấp thiết cấp phát nguồn điện trong những tình huống bất ngờ.
Bộ lưu điện hay còn gọi là UPS cửa cuốn là thiết bị lưu trữ điện năng, bởi thế có một vài lưu ý căn bản khi lắp đặt để thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất. Như đã nói, lắp đặt lưu điện không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của sản phẩm, vì thế hãy thật lưu ý khi lắp đặt nhé!
quan trọng: Trong trường hợp lưu điện bị hỏng, bạn không nên tiến hành tự tu sửa vì có thể gây nên những hư hỏng không thể khắc phục. Nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc dùng dịch vụ sửa lưu điện cửa cuốn đối với các trường hợp này!
Lưu ý trong cách lắp bộ lưu điện cửa cuốn
Treo máy bằng giá treo chuyên dụng kèm theo máy
soát dòng điện nguồn cấp cho bộ lưu điện cửa cuốn
Cắm phích của máy lưu điện vào điện nguồn 220v
Cắm dây nguồn của mô tơ cửa cuốn vào lưu điện
Sau khi hoàn thiện xong công việc lắp đặt nhấn nút trên mặt máy lên vị trí ON đèn hiện trên mặt máy sẽ sáng xanh.
Lưu ý về chỉ thị đèn LED trên bình lưu điện cửa cuốn
Đèn LED trên mặt máy có 03 màu sáng khác nhau ứng với các trạng thái hoạt động của máy:
– Màu xanh: thông tin máy đang hoạt động và cửa cuốn được cấp điện.
– Màu vàng: Thông báo ắc quy đang được sạc, khi ắc quy no đèn sẽ sáng màu xanh.
– Màu đỏ: Cảnh báo rằng acqui cạn điện hoặc máy bị quá tải.
để ý trong trường hợp ắc quy hết điện: đèn sáng đỏ và thiết bị sẽ bị khoá, không thể phát điện cho đến khi ắc quy tự hồi hoặc có điện lưới ắc quy được sạc máy sẽ tự mở lại.
Khi lắp đặt bộ UPS lưu điện cửa cuốn cần Lưu ý
1. Lắp đặt máy ở chỗ khô ráo thoáng khí, nước vào, tránh những chỗ ẩm ướt.
2. Khi dùng phải thường xuyên cắm máy vào điện lưới qua bộ nhận điều khiển từ xa của cửa.
3. Máy không dùng để lưu trong kho phải tắt công tắc nguồn. Để lưu kho quá 2 tháng phải cắm điện khoảng 12 giờ để sạc bảo dưỡng ắc quy.
4. Trong quá trình dùng nếu 2 tháng mà không mất điện lần nào thì nên tắt điện ngồn đi và bấm cửa lên/xuống 4 lần để xả điện trong bình ắc quy, không làm chai ắc quy.
Trên đây là những ghi chú cơ bản và quan yếu trong quá trình lắp đặt lưu điện, chúng tôi còn cấp phát cả những dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp. Ngoài ra, để lưu điện có thể cấp phát điện năng bình thường, rất cần thiết phải trang bị hệ thống cửa cuốn đạt chuẩn. Tùy theo hệ thống cửa cuốn được dùng, chúng ta sẽ chọn được dòng lưu điện phù hợp nhất.
Xem thêm : Bộ lưu điện 2kva cho cửa cuốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét