Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống máy tính như thế nào

Thời thế công nghệ thông tin phát triển,  các vấn đề về thông tin, điện thoại hay công việc cân làm đều sử dụng máy tính, máy in, máy fax. thời gian hoạt động liên tiếp trong những lúc làm việc, hơn nữa công việc thực hành trên máy tính thường nhật là quan yếu. Để đảm bảo an toàn dữ liệu thì máy tính hay sever của bạn cần có bộ lưu điện UPS sử dụng kèm.




Khi mất điện đột ngột, dữ liệu ngay tức khắc bị khởi động lại và mất hết dữ liệu lúc đang làm việc chưa kịp lưu … Những sự cố đó khiến cho bạn mất thời gian và cảm thấy khó chịu khi trường hợp các thiết bị ngừng hoạt động.
Chưa kết tới trường hợp điện mất đột ngột sẽ khiến cho thiết bị hỏngtức thì do bị sốc điện. chính nên để khắc phục bạn nên sử dụng bộ lưu điện máy tính và dùng cho các thiết bị quan trọng cần dùng trong công việc.
UPS coi như là vị cứu tính cho các thiết bị điện tử, giúp thiết bị tránh được các vấn đề xấu do nguồn điện gây ra, có rất nhiều sự cố mà người dùng chẳng thể kiểm soát được như: điện tăng áp đột ngột, mất đột ngột, nhiễu điện…
Với dòng sản phẩm UPS cho máy tính hoặc máy in thường được sử dụng dòng UPS offline công suất ups 2kva là phù hợp . Tại sao chọn lọc UPS offline do dòng công nghệ offline khác với UPS online về công nhỏ gọn, suất thấp, dễ lắp đặt. kinh phí  lắp đặt cho UPS offline thấp hơn nhiều so với dòng UPS online. Nhưng thời gian chuyển mạch của thiết bị này từ 3-6ms . Nhưng nó không quá quan yếu trong việc cần phải ổn định điện áp.

Những lưu ý khi dùng bộ lưu điện UPS
– Một để ý hết sức quan trọng khi gặp sự cố về nguồn điện là bạn không được lợi dụng việc lưu điện của UPS để tiếp tục làm việc mà hãy tận dụng thời gian để có thể lưu các tài liệu và tắt máy trước khi UPS cạn hết điện, điều này sẽ giúp cho tuổi thọ của UPS được lâu hợn
– Không được để hở đầu ra UPS vì điện áp đầu ra là dòng điện xoay chiều 100-240v rất không an toàn
– Để UPS nơi thoáng mát, tránh những nơi có độ ẩm cao.
Lưu điện UPS giải pháp an toàn cho chiếc máy tính của bạn. Giúp cho mọi công việc diễn ra một cách dễ dàng hơn ngay cả khi các nguồn điện lưới bị ngắt.
Những dòng lưu điện dành cho máy tính: bộ lưu điện apc, lioa ổn áp bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm ra sản phẩm ăn nhập.

>>> xem thêm: ups cho server tốt nhất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét