Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hướng dẫn chọn lựa bộ lưu điện phù hợp cho máy tính

Bạn đã bao giờ gặp sự cố cúp điện khi đang dùng máy tính nhưng chưa kịp lưu trữ dữ liệu quan trọng chưa ? Chúng tôi sẽ tham mưu cho bạn một giải pháp tuyển lựa bộ lưu điện chính hãng thích hợp nhất để bảo vệ máy tính trong trường hợp mất điện Bất ngờ, và bảo vệ độ ổn định cũng như tuổi thọ của máy tính.


Cho dù không đề cập đến thì bạn cũng phải thừa nhận việc bảo vệ dữ liệu quan trọng trong quá trình làm việc là vấn đế thế tất, cho nên đòi hỏi phải có giảp pháp bảo đảm ổn định nguồn điện cung cấp liên tiếp, và đáng tin cẩn. Hiển nhiên, nếu bạn không quan tâm vấn đề này thì khi cúp điện Bất ngờ, máy tính của bạn sẽ bị shutdown ngay thức thì, các dữ liệu chưa kịp sao lưu cũng sẽ "bay theo mây gió". Nặng hơn là việc mất nguồn Bất ngờ sẽ khiến cho thiết bị của bạn bị tình trạng sốc điện dẫn tới hư. Nhằm khắc phục hệ quả này, bạn hãy nghĩ về giải pháp bộ lưu điện cho máy tính và các thiết bị quan yếu khác nhé !
Có thể khẳng định, bộ lưu điện UPS chính là "người anh hùng lặng lẽ" cho các thiết bị điện tử cần yếu của bạn giúp bạn giảm thiểu rủi ro các sự cố mất nguồn Bất ngờ  hoặc việc tăng giảm sụt áp diễn ra một cách "thình lình", và với hệ thống điện lưới như trong tình trạng cuộc sống ngày nay thì việc này không thể tránh khỏi.
UPS có vai trò tàng trữ điện năng tiêu tốn, khi điện lưới bị mất thì nguồn điện từ thiết bị sẽ được chiết ra để cung cấp cho các thiết bị điện đang cắm vào nó giúp chúng ta chủ động hơn trong việc kiểm soát sự cố về nguồn điện. Bên cạnh đó UPS còn có nhiệm vụ ổn định điện áp, thăng bằng nguồn điện nhằm tương trợ các thiết bị làm việc ổn định và tuổi thọ sử dụng được dài hơn.

Một số sản phẩm bộ lưu điện máy tính thông dụng
Dòng bộ lưu điện thường được dùng để cấp nguồn cho máy tính và một số thiết bị điện tử khác là dòng Offline hoặc Line Interactive. So với các bộ UPS Online thì dòng Offline thường có công suất thấp (khoảng 2KVA trở lại), kiểu dáng nhỏ gọn dễ lắp đặt và dùng. Hơn nữa, uổng triển khai rẻ hơn rất nhiêu so với giải pháp dùng UPS Online.
Một số dòng bộ lưu điện Offline phù hợp cho máy tính của bạn

- UPS 1KVA đây là dòng sản phẩm UPS thương hiệu LEVER với xuất xứ Italy được sản xuất theo côn nghệ Line Interactive và cũng có thời kì bảo hành 03 năm. Trọng lượng của sản phẩm này là 9.6kg, giá thành cao hơn do với bộ lưu điện LEVER .Bạn có thể xem giá sản phẩm tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét