Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bộ lưu điện dành cho hệ thống camera

 Camera quan sát đã trở thành vô cùng thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Văn phòng, các nhà máy, cơ quan xí nghiệp, cửa hàng, khách sạn, … Nhưng khi mất điện lưới, hoặc có sự cố về điện thì Hệ thống Camera quan sát trở lên vô nghĩa.


Muốn lắp đặt hệ thống an ninh giám sát 24/24h tại những nơi cấp thiết như nhà xưởng, trường học, nhà băng, ….để có thể yên tâm hơn về vấn đề an ninh cũng như giám sát viên chức mỗi khi bạn không đang ở tại nơi làm việc. Nhưng hệ thống camera quan sát chỉ có thể hoạt động được khi nguồn điện được cung cấp đầy đủ. Chẳng hạn có sự số hay khi mất điện điều này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động lưu lại hình ảnh và nhất là lúc bị mất trộm hoặc các sự số để tìm ra căn nguyên lại chính là lúc địa điểm lắp đặt camera đang xảy ra sự số hoặc bị mất điện. Vậy chúng ta phải làm gìđể hệ thống camera được hoạt động ổn định, không bị giãn đoạn khi bị cắt điện?

 Để giúp cho hệ thống Camera quan sát hoạt động ổn định, theo dõi liên tiếp không bị đứt quãng. ELCO Việt Nam xin đưa ra giải pháp bộ lưu điện cho hệ thống Camera quan sát an ninh với mô hình như sau

 Để lưu được thời gian dài, thì bộ lưu điện sẽ kết nối với 1 ắc quy bên ngoài sẽ lưu được thời kì dài tùy vào công suất dùng và dung lượng ắc quy. Với hệ thống camera quan sát cơ bản gồm 04 camera và 01 đầu ghi, tổng công suất khoảng 100W muốn lưu trong vòng 8 giờ thì cần 01 UPS 600W và 01 ắc quy viễn thông 12V – 100ah.
 hơn nữa, nếu hệ thống bao gồm nhiều camera và muốn lưu thời gian dài hơn sẽ phải nâng công suất hoặc thời kì dùng. Sau đây là bảng tính sơ bộ cho các hệ thống camera thông dụng:
-       Số lượng thiết bị bạn muốn sử dụng (tổng công suất tiêu thụ)
-       thời kì mà bạn muốn sử dụng tổng công suất trên khi mất điện.

Hãy thử lên phương án với những bộ lưu điện ups cho hệ thống camera khi bạn lắp đặt. Chúng tôi – công ty cổ phần công nghệ ELCO Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt bộ lưu điện ups chuyên dùng cho camera giám sáttừ 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh… và cho cả tivi, màn hình theo dõi camera. Sản phẩm bộ lưu điện của chúng tôi phân phối được sản xuất tại Châu Âu , bảo hành  lên toiwis 36 tháng chính hãng trên toàn quốc.

Cần mua sản phẩm lưu điện ups :
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ELCO VIỆT NAM
Văn Phòng: số 27 - Lô 2 - Khu đô thị Đền Lừ 2 - Quận . Hoàng Mai - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại : 0985.985.238 hoặc (04)32171293 - Fax: 84 – 4 32171294

>>>xem thêm: Bộ lưu điện 2kva cho hệ thống an ninh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét