Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sơ bộ về lưu điện cho camera quan sát

Đất nước phát triển đi kèm theo đó là vấn đề mất an toàn trật tự, các sự cố ất trộm đang xảy ra càng ngày càng nhiều ở các trọng tâm, ngân hàng… Mỗi đối tượng lại có hành vi và cách hoạt động khác nhau.
Nhờ sự phát triển công nghệ, Đề xuất giải pháp camera đã được đưa vào sử dụng với mục đích ghi hình lại tuốt tuột các hành động đang diễn ra giúp nâng cao an toàn trong việc phòng tránh mất trộm, sự cố phá phách.
Để đảm bảo an ninh ở nhiều khu vực khác nhau thì các cá nhân chủ nghĩa tổ chức đã tìm đến các giải pháp camera giám sát an ninh. Các bạn sẽ bắt gặp nhiều hệ thống camera được lắp đặt ở khắp mợi nơi. Nhưng phần đông trong chúng ta không phải ai cũng biết dùng, vận hành hệ thống camera sao cho tốt nhất, bảo đảm hiệu quả nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn giải pháp bộ lưu điện ups cho camera.


Trong số những hạn chế của hệ thống camera giám sát thì rủi ro về mất điện là một hạn chế cực kỳ lớn đối với tất thảy hệ thống camera lý do làm sao chúng ta sẽ tìm hiểu ở phía sau! Nhưng để hạn chế rủi ro này cho hệ thống camera giám sát chúng tôi dùng hệ thống nguồn ngừa bộ lưu điện cho camera giám sát.

Rủi ro cho hệ thống camera giám sát.

- Camera mất hình chẳng thể thu thập dữ liệu (do va đập, do tải lắp đặt hay do yếu tố bên ngoài)
- Do đầu ghi hình bị hỏng hoặc có trục trặc do kỹ thuật.
- Không kết nối được với các thiết bị giám sát.
- Và đặc biệt là sự cố mất điện nguồn cung cấp cho hệ thống camera
Đối với sự cố mất điện thì tất hệ thống camera sẽ bị ngắt, không thể lưu trữ giữ liệu, không thể thực hành nhiệm vụ được đặt ra cho cả hệ thống. Có thể các dữ liệu ghi trước khi sự cố sảy ra cũng sẽ bị mất. Lúc này người sử dụng hệ thống camera giám sát sẽ mất kiểm soát đối với không gian lắp đặt camera. Để hạn chế sự cố về điện cho hệ thống camera chỉ có thể dùng nguồn dự phòng bộ lưu điện. Hệ thống này được thiết kế như sau.

UPS được thiết kế để có thể cung cấp nguồn dự phòng đảm bảo hoạt động của cả hệ thống camera như camera quan sát, đầu ghi hình, các hệ thống phụ kiện đi kèm khác.

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Công nghệ tiên tiến, chức năng ưu việt.

+ Hệ thống phát điện sáng ý.

+ Tuổi thọ, độ bền cao.

+ Thiết kế gọn, dễ dàng di chuyển.

+ Tự động chuyển khi có điện lưới và mất điện.

Tùy theo sản phẩm:  MODEL CCTV 32,MODLE CCTV 16,MODEL CCTV 8 mà công suất, ác quy, kích tấc và trọng lượng khác nhau để ăn nhập nhất với các hệ thống camera của khách hàng.
Có bộ lưu điện không còn nỗi ám ảnh mất điện!
 
>>> xem thêm: ups 2kva cho camera quan sát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét