Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

sử dụng bộ lưu điện cho bệnh viện

Tầm quan yếu và tính kinh tế của giải pháp lưu điện –  UPS có nhẽ bít tất mọi người đều đã biết. Tuy nhiên, vẫn còn đó những ưu điểm chẳng thể không thừa nhận. Và đặc biệt nó còn quan trong hơn cả tính kinh tế của nó mang lại. Tai sao tôi lại nói như vậy? do, nó can hệ trực tiếp đến sức khỏe của con người, có thể năng hơn đó là cả sự sống của con người. Do đó, trong ngành y tế, trong bệnh viện người ta bức phải dùng Bộ lưu điện UPS.

Lắp đặt bộ lưu điện UPS trong các bệnh viện, phòng khám là việc làm cấp thiết nhằm lưu điện, duy trì điện cho các thiết bị y tế, các máy tính điện tử, các máy phân tách, tương trợ khi xảy ra việc mất điện đột ngột. Để tránh việc thất thoát, mất dữ liệu, hoặc xảy ra những trục trặc trong quá trình vận hành thiết bị mà nguyên do chính là sự cố về điện, hãy sử dụng bộ lưu điện UPS LEVER cho các bệnh viện, phòng khám.


Việc sử dụng thiết bị lưu điện trong các phòng khám hay bệnh viện không những duy trì cho các máy móc hoạt động xuyên suốt, ổn định, chuẩn xác mà còn góp phần trong việc duy trì nguồn điện để cấp cứu, chữa bệnh kịp thời trong các trường hợp mất điện không báo trước.
Trong lĩnh vực ý tế, sức khỏe, nguồn điện phải bảo đảm liên tiếp, tin cậy trong suốt 24/7. Cty Abnet chuyên phân phối Bộ lưu điện của hãng LEVER.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu và sản xuất thiết bị lưu điện, LEVER luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, lưu điện chính xác nhằm đảm bảo tin tức cho dòng điện.
Với công nghệ và đa công suất, bộ lưu điện LEVER chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. UPS LEVER được bảo hành 02 năm theo đúng tiêu chuẩn của hãng.

diễn đạt TỔNG THỂ GIẢI PHÁP NGUỒN đề phòng:
1. Phòng vận hành
Nguồn phòng ngừa đảm bảo nguồn điện “sạch” và tin cậy cho các thiết bị bao gồm các thiết bị điện tử mẫn cảm, các máy y tế…
2. Phòng cấp cứu, phòng bệnh nhân
Nguồn phòng ngừa bảo đảm nguồn điện liên tiếp và tin tưởng.# cho các  thiết bị điện tử nhạy cảm, các máy và thiết bị y tế…
3. Phòng viễn thông, Switch chuyển mạch,
Nguồn phòng ngừa bảo đảm nguồn điện liên tiếp và tin cho các  Switch viễn thông, các thiết bị tin học, điện tử….
4. Phòng đón tiếp bệnh nhân
Nguồn ngừa đảm bảo nguồn điện liên tiếp và tin tưởng cho các  máy tính, điện thoại, máy fax, hệ thống loa, các thiết bị điện tử…
5. Hệ thống camera giám sát, hệ thống an ninh
Nguồn ngừa bảo đảm hệ thống an ninh, giám sát luôn hoạt động kể cả trong trường hợp có sự cố nguồn, mất điện hoặc máy phát chưa phát động
6. Phòng chụp X Quang, chụp chiếu hình ảnh
Nguồn phòng ngừa bảo đảm nguồn điện “sạch” và tin tưởng cho các máy chụp hình ảnh, X Quang, các thiết bị y tế điện tử… hoạt động liên tục, không đứt quãng và chống lại 7 sự cố nguồn như trượt áp, trượt tần, xung điện áp cao (sét), quá áp, thấp áp, nhiễu điện từ,….

>>> xem thêm: Bộ lưu điện 10kva sử dụng cho bệnh viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét