Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Giải pháp bộ lưu điện tự động cho công ty

bỗng bạn nhận thấy trong giờ làm việc mà các quán nước hò, các quán cà phê đông nghịt nhân viên văn phòng, mọi người đổ ra từ các văn phòng công ty ngờ ngạc nhìn nhau rồi rải rác đi làm việc riêng. Đó là những hình ảnh khá thân thuộc khi một khu vực nào đó đột nhiên bị cắt điện. Mất điện, thiết bị văn phòng, máy tính và mạng internet không hoạt động nên các viên chức chỉ còn biết “ngồi chơi xơi nước”.  Để “đối phó” với tình trạng này, chúng tôi  đã cho ra đời loại Máy lưu điện kiểu UPS với giá hợp lý và tiện lợi để thay thế các loại máy phát điện nhiên liệu cồng kềnh hiện nay.


Mỗi ngày cúp điện, một công ty lớn sẽ thiệt hại vài trăm triệu đồng, một văn phòng khoảng 10 người cũng sẽ thiệt hại 2-4 triệu đồng để trả lương nhân viên dù họ không làm việc, chưa kể những thiệt hại do mất hiệp đồng, mất khách hàng, chậm trễ giao hàng .. do cúp điện.
                                                                                                   
Tình hình thiếu điện có vẻ càng ngày càng trầm trọng, do tải lớn nên nhu cầu cắt điện để tu sửa bảo trì đường dây cũng càng ngày càng nhiều do đo những thông báo cúp điện tu sửa của ngành điện gửi đến cũng làm nhiều công ty phiền lòng. Giải pháp thường gặp là đầu tư Máy lưu điện phòng ngừa nhưng nhiều công ty ở vị trí không thuận lợi nên không thể mua Máy lưu điện chạy bằng nhiên liệu, động cơ nổ. vì vậy mỗi tuần phải cho nhân viên nghỉ làm 1-2 ngày hoặc làm trong điều kiện không có điện liên tục 3-4 tháng. Điều này ảnh hưởng không tốt đến kết quả và không khí làm việc của công ty.

Bạn sẽ được những gì?

Những thiết bị điện cần yếu cho văn phòng vẫn có điện để chạy thường nhật mà không một tiếng ồn, không cần nhiên liệu, không sợ cháy nổ, không sợ nhiễm độc khí CO, CO2 ..... .

Cấu hình thông dụng dành cho một văn phòng:

Nếu công ty bạn có nhu cầu cao hơn với 2 đèn, 1 quạt, 3 máy tính màn hình LCD chạy trong 5-6h hãy xem xét  bộ lưu điện 1VA  ắc quy 150Ah.
Nếu công ty bạn đông viên chức, cần 3 đèn, 2 quạt, 5 máy tính, 2 laptop hoạt động trong 5-6h, bạn nên dùng bộ lưu điện 2000VA 2 ắc quy 100Ah.
Nếu công ty bạn lớn hơn nữa cần nguồn phòng ngừa cho cả 1 bộ Server, 15 laptop, 3 đèn, 3 quạt bạn nên xem cấu hình bộ lưu điện 3000VA, 4 ắc quy 100Ah chạy được liên tiếp 7-8h.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét