Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Sử dụng bộ lưu điện cho hệ thống thang máy

ELCO xin giới thiệu bộ cứu hộ một pha dành cho thang máy, sử dụng công nghệ tiên tiến và đã được kiểm chứng bởi các công ty trong nước và quốc tế.
Bộ cứu hộ cầu thang máy một pha ELCO được thiết kế sáng ý có thể sử dụng cùng với các loại biến tần cầu thang máy. Bộ cứu hộ cầu thang máy ELCO có nhiệm vụ cấp điện cho thang khi mất điện để đưa cabin đến tầng gần nhất mở cửa cho người ra.


Những tiện ích của nhà cao tầng, chung cư hạng sang…mang lại sự tiện nghi, qua cuộc sống phú quý cho những người sinh sống ở đây nhưng bên cạnh những tiện ích đó còn tiềm tàng rất nhiều sự cố đáng tiếc sảy ra, họ luôn phải đối diện với những tai nạn những sự cố cầu thang máy sảy ra bất cứ khi nào không ai có thể biết trước được.

Những sự cố điện chập chờn thường xảy ra khiến nhiều người dân lo lắng, bất an cho sự an toàn của mình và những người thân Để khắc phục sự cố tránh tâm lý sợ hãi hoảng loạn cho người sử dụng cầu thang máy, những chuyên viên thang máy đã nghiên cứu và cho thấy cần phải có biện pháp để khắc phục chất lượng nguồn điện, biện pháp tối ưu nhất ta nên đầu tư mỗi hệ thống thang máy một thiết bị bộ lưu điện 10kva và máy phát điện hai hệ thống mày đi cùng nhau để cung cấp dịch vụ ổn định an toàn nhất cho hệ thống cầu thang máy.
Bộ lưu điện UPS là giải pháp tối ưu để khắc phục các vấn đề này chẳng những loại bỏ các sự cố về điện mà còn cung cấp nguồn điện đề phòng để khi trường hợp mất điện đột ngột sảy ra hệ thống thang máy vẫn hoạt động thường ngày, UPS còn có chức năng chống xung, lọc nhiễu ổn áp, ổn tần và các phần mền đi kèm có khả năng quản trị năng lượng cho cả hệ thống, thiết bị này đi cùng với máy phát điện để hoạt động liên tiếp không làm ngắt quãng hệ thống.
UPS 10kva online  mang tầm quan trọng lớn cho việc duy trì hoạt động ổn định và an toàn cho hệ thống, là giải pháp hữu hiệu nhất để giảm tải tai nạn thang máy.

Chức năng của bộ lưu điện với cầu thang máy:
Cung cấp điện năng lượng cho hệ thống cầu thang máy khi mất điện nhờ năng lượng dữ trữ trong ăcquy.
Trong trường hợp mất điện nguồn, Bộ cứu hộ sẽ tự động cung cấp nguồn điện dự trữ để đưa thang về tầng gần nhất, mở cửa cho hành khách ra ngoài.
Bộ cứu hộ tự động này (nguồn dự trữ) sẽ tự động nạp ăcquy khi có điện.

Tính năng:
- Bộ cứu hộ ARD/ ERD phát hiện khi mất nguồn điện lưới.
- ARD/ERD chuyển sang chế độ biến đổi điện áp 1 pha.
- ARD/ERD đưa điện áp ra chuyển từ chế độ nguồn lưới sang nguồn dự trữ được biến đổi từ ăcquy (chức năng ATS)
- Hệ thống điều khiển phối hợp Biến tần VVVF đưa cầu thang máy về bằng tầng gần nhất, mở cửa để khách thoát ra ngoài.
- Bộ ARD/ERD tự động chuyển sang nguồn lưới và sạc ăcquy khi có điện trở lại.

>>> xem thêm: Bộ lưu điện 6kva online cho sever

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét