Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Bộ lưu điện cho hệ thống camera tốt nhất

Bộ lưu điện sử dụng cho camera – Hiện nay việc sử dụng camera trở nên rất phổ biến và rộng rãi, chỉ cần chi ra số tiền vừa phải là có thể dùng cho một bộ camera chất lượng. Camera cũng phải sử dụng nguồn lưới điện từ lưới điện một pha, thế nên để duy trì camera hoạt động ổn định khi điện lưới bị mất là việc buộc phải thực hiện nếu như muốn camera giám sát hoạt động liên tục.

Giải pháp đưa ra là sử dụng ups cho camera – sử dụng ups cho camera cũng khá là đơn giản với  một thiết bị ups kết nối với ắc quy (hay bên trong ups đã có ắc quy sẵn), cổng vào của ups đấu nối với điện lưới, cổng ra của ups đấu nối với hệ thống camera gồm có đầu ghi và các đầu quan sát.

Chọn ups cho camera thế nào cho phù hợp

Chọn mua ups cho camera bạn phải tính tổng tất cả công suất tiêu thụ và thời gian lưu điện mong muốn nếu điện lưới bị mất, tham khảo cách chọn ups phù hợp cho thiết bị. Sau đó tìm đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và mua hàng là xong.


Công suất camera được tính thế nào?


Trong catalogue mỗi sản phẩm đều ghi thông số nguồn và công suất, căn cứ vào đó bạn có thể tính tổng công suất một cách chính xác. Nhưng nếu bạn không thể  tìm thấy hay để đâu đó bị thất lạc thì chúng tôi cũng đưa ra một giải pháp tương đối công suất camera và các trang thiết bị thông dụng



Việc sử dụng Bộ lưu điện 2kva cho hệ thống camera là điều rất cấp thiết, và hiện nay cũng có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp ups công suất khác nhau, tuy nhiên  với thương hiệu uy tín trên thị trường, chất lượng đã được khẳng định, chúng tôi nghĩ chọn bộ lưu điện santa là sự chọn lựa phù hợp  và đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét